AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chuyển động AoE, Kết thúc hợp đồng cho mượn, Game thủ TiTi chính thức quay trở lại BiBi Club

Sau một thời gian sinh hoạt ở Team Hà Nội theo dạng hợp đồng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, bắt đầu từ ngày hôm nay 1-5-2019, game thủ trẻ TiTi sẽ chính thức quay trở lại BiBi Club.

TiTi chính thức quay lại trong màu áo Team BiBi Club

TiTi và khoảng thời gian quý báu trong màu áo Team Hà Nội

TiTi là game thủ trẻ được các nhà tuyển trạch viên của BiBi Club phát hiện và đưa về Team thi đấu. Tuy nhiên, do thời gian đầu mới thành lập, kinh nghiệm đào tạo trẻ của chưa có nhiều, ban huấn luyện của BiBi Club quyết định đưa TiTi sang Hà Nội theo dạng hợp đồng cho mượn với hy vọng Hà Nội sẽ là nơi mà TiTi có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao kĩ chiến thuật trong các thể loại, đặc biệt là đánh Team.

Trên thực tế, TiTi trong khoảng thời gian qua, đã có những bước tiến bộ khá lớn của mình khi được cọ xát nhiều trong các kèo đấu từ 22, 44. Việc được cặp cùng với những bậc thầy đánh Team như VanLove đã giúp cho TiTi có những bước tiến bộ rõ rệt. Kết thúc 6 tháng của bạn hợp đồng cho mượn, TiTi quay trở lại thi đấu trong màu áo của Team BiBi Club. Đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung nhân lực rất đúng thời điểm giúp cho BiBi Club trong những mục tiêu tiếp theo khi mà các giải đấu lớn đang rất cận kề!

Một số thông tin về game thủ TiTi

Họ và tên: Trần Văn Nghĩa

Ngày tháng năm sinh: 30 -03 -1997

Quê quán: Phường Cửa Nam – Thành Phố Nam Định

Lối chơi ưa thích: Đánh chém bán máu, cầm chém tuyển đầu cánh

Mục tiêu trong năm 2019: Nhanh chóng có được một vị trí chính thức trong màu áo Team BiBi Club

 

Bình luận