AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chuyển nhượng AoE: La Mã Phục Hưng chính thức ký hợp đồng 1 năm với Cao thủ cung R Lôi Lão Hổ

Sau rất nhiều lời mời gọi đến từ các Clan Việt Nam đối với Lôi Lão Hổ. Tuy nhiên cuối cùng, game thủ này đã quyết định tham gia thi đấu trong màu áo của Chiến Đội La Mã Phục Hưng. Với quyết định này, Lôi Lão Hổ đang thể hiện quyết tâm muốn cùng các đồng đội mang về những thành tích cho Clan mang bản sắc Trung Quốc tại mảnh đất Hà Nội

Lôi Lão Hổ chính thức gia nhập Chiến Đội La Mã Phục Hưng!

Lôi Lão Hổ tên thật là Xa Khải anh sinh ngày 16-09-1989 tại Hồ Nam – Trung Quốc. Trước khi sang Việt Nam, Lôi Lão Hổ đã thi đấu cho Clan Thiên Vương  bên phía cộng đồng AoE Trung Quốc và là game thủ nổi tiếng nhất của Thiên Vương.

Khán giả AoE Việt Nam biết đến nhiều Lôi Lão Hổ trong thể loại sở trường của anh Assyrian khi mà Lôi Lão Hổ đã có 2 trận đối đầu đáng nhớ với Chim Sẻ Đi Nắng tại các giải đấu Việt – Trung trong lịch sử. Thiên Vương Lão Hổ với lối đánh phóng khoáng, tấn công và đi quân hết sức khó chịu, đã gây ra rất nhiều khó khan cho Chim Sẻ Đi Nắng trong các cuộc đối đầu giữa 2 game thủ này. Trong đố ấn tượng nhất là cuộc chạm trán ở giải đấu Hà Nội Open 7 nội dung chung kết solo Assyrian, Lôi Lão Hổ dẫn trước Chim Sẻ Đi Nắng 3-1 trong kèo đấu chạm 4. Những tưởng game thủ này sẽ hạ gục Chim Sẻ ở game đấu thứ 5 khi có rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên thần đồng đến từ AoE Việt Nam đã tạo ta một trận đấu vô tiền khoáng hậu trong lịch sử AoE 2 nền đế chế Việt – Trung khi có một màn vượt khó thần kỳ và đẳng cấp tại game đấu đó và kết thúc trận chung kết với một chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Lôi Lão Hổ.

Lôi Lão Hổ được khán giả biết đến nhiều sau những trận kịch tính với Chim Sẻ Đi Nắng

Thành tích nổi bật của Lôi Lão Hổ đó là hạng 3 Solo Assyrian Hà Nội Open  5  và giải nhì cũng ở nội dung này ở Hà Nội Open 7. Lôi Lão Hổ là nhà vô địch Assyrian toàn Trung Quốc ở nội dung đế chế mũ đỏ.

Bản hợp đồng kéo dài 1 năm giữa Lôi Lão Hổ và La Mã Phục Hưng không được tiết lộ chi tiết. Tuy nhiên với sự bổ sung chất lượng như Lôi Lão Hổ, La Mã Phục Hưng do thủ lĩnh Sơ Luyến cầm đầu hứa hẹn sẽ có được nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn trong thời gian tới!

Bình luận