AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chuyển nhượng AoE: Nam Souciu, Kỳ BN chính thức gia nhập Clan Hà Nội

Nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho những giải đấu lớn liên tiếp trong năm 2019. AoE Hà Nội, một trong những Clan có truyền thống bậc nhất trong cộng đồng đế chế Việt Nam tiếp tục bổ sung nhân lực cho Team bằng 2 bản hợp đồng mới: Kỳ BN và Nam Sociu.

Bắt đầu từ hôm nay, ngày 09/04/2019 Team AOE Hà Nội sẽ chính thức có được 2 thành viên mới là Nguyễn Văn Kỳ (Kỳ BN) và Lê Quốc Nam (Nam Sociu). Cả 2 đều là những game thủ rất có tiềm năng, đã được đông đảo khán giả biết đến. Việc có thêm chữ ký của 2 game thủ trẻ đầy tài năng này sẽ giúp Team Hà Nội có thêm nhiều lựa chọn trong các giải đấu lớn tới đây. Cùng chúng tôi điểm qua những thông tin cơ bản về 2 bản hợp đồng mới nhất này.

1. Lê Quốc Nam và khát vọng của game thủ đến từ Xứ Thanh

Họ và tên: Lê Quốc Nam

Năm Sinh: 1999

Quê Quán: Thanh Hóa

Clan từng thi đấu: Thanh Hóa 1, Skyred, Nghệ An, 6699

Nam Sociu là game thủ nổi lên sau chiếc cup vô địch tại giải đấu AoE Liên Tỉnh khu vực Thanh Hóa. Sở hữu tư duy chơi AoE hiện đại, khả năng ép đời tốt và khá chuẩn chỉ, Nam Sociu được đánh giá là một trong những game thủ tài năng và có lối chơi đa dạng nhất của xứ Thanh sau thế hệ của Xi Măng. Đặc biệt, năm 2017 là năm đánh rất thành công với Lê Quốc Nam khi game thủ này đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như chức vô địch Death Match tại giải đấu Bé Yêu Cup, cùng Team Thanh Hóa vô địch thể loại 3vs3 Death Match tại giải đấu Thái Bình Open 6. Với bản hợp đồng chất lượng này AoE Hà Nội hy vọng trong tương lại không xa, Nam Souciu sẽ là cái tên đáng chú ý nhất của AoE Thanh Hóa ở đấu trường Top 1.

2. Kỳ BN - Game thủ có đầy đủ tố chất để trở thành một siêu chém

Thông tin về game thủ Kỳ BN:

Họ và tên: Nguyễn Văn Kỳ

Năm Sinh: 1995

Quê Quán: Bắc Ninh

Clan từng thi đấu: Skyred

Kỳ BN là một trong những tài năng đánh chém đầy triển vọng của AoE Bắc Ninh. Sở hữu lối chơi của một tay chém bán máu, Kỳ BN có tư duy ép đời, chém phũ khá ấn tượng trong cộng đồng AoE Việt Nam. Với miền đất hứa là Clan AoE Hà Nội, mảnh đất sản sinh ra những siêu chém từ trước đến nay như Tustj, VaneLove, Tiểu Màn Thầu, Xuân Thứ, chắc chắn đây sẽ là cơ hội cho Kỳ BN được rèn luyện và trở thành một siêu chém trong tương lai không xa.

AOE Hà Nội sẽ là môi trường thuận lợi để Kỳ BN và Nam Sociu được xọ xát liên tục, tham gia thi đấu thường xuyên hơn với các game thủ Top 1 qua đó giúp 2 game thủ này phát triển nhanh chóng về chuyên môn cũng như tâm lý thi đấu. Hy vọng rằng trong tương lai không xa các Fan hâm mộ AoE Việt nói chung và các Fan Hà Nội nói riêng sẽ được chứng kiến thêm những tài năng mới trưởng thành từ lò đào tạo AoE Hà Nội.

Sầu Thiên Thu

Bình luận