Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Đôi nét về Lucky chàng trai với nụ cười tỏa nắng và những pha đột biến thần sầu

Nếu các bạn theo dõi giải đấu 360Mobi Championship series , thì chắc hẳn không thể không nhắc đến 1 pha cướp Lord thần thánh của chàng game thủ trẻ tuổi Lucky- VEC Fantasy Main khiến đội tuyển lật ngược thế trận. Đến lúc này, mặc dù chỉ số kill thấp hơn nhưng VEC Fantasy Main đã hoàn toàn nhiệm vụ làm chủ thế trận và tổ chức phản công lại GameTV Plus. Và Lucky xứng đáng được vinh danh ở trong trận đấu này. 

Vâng, nhắc đến VEC Fantasy Main, nhắc đến Lucky là người ta nhắc đến những bất ngờ và những pha thi đấu thót tim với những người yêu thích bộ môn Mobile Legends Bang Bang. Tên thật là Phạm Văn Minh (Sinh năm 1997), chàng trai đến từ ngôi trường Đại học Công Nghệ Giao thông vận tải với một niềm đam mê mạnh mẽ với thể thao điện tử đã giúp đội tuyển VEC Fantasy Main giành được một vé bước vào trận chung kết của giải đấu 360Mobi Championship series lần này.

Lucky chia sẻ: “Mình chơi game này mới được hơn 1 năm, ít nhất trong team. Mà lúc đầu chơi cũng chỉ dám chơi cổ điển thôi, sau này đánh lên rank cao, rồi hay lên cộng đồng, các group về Mobile Legends để tìm hiểu cách đánh và xem mọi người chơi nên quen anh Thời (HLV của team VEC Ftsm). Lúc đấy cô đơn lẻ bóng nên xin anh Thời được vào và train thử với team, hiện tại mình đang giữ vị trí là đi bot trong team”.

Anh thích đánh những vị tướng tạo đột biến cho team. Lucky sẽ cực kỳ nguy hiểm khi trong tay của anh cầm Akai và Grok. Với Akai, những pha Combat lẻ của Lucky sẽ trở nên vô cùng lợi hại và đây là con tướng tủ mà anh tâm đắc nhất. Bên cạnh đó thì Grock cũng là một con bài chiến thuật và được coi là “độc” của Lucky. Là một vị tướng khá ít người dùng ở Việt Nam, Grock là con tướng khá đặc biệt với bản thân của Lucky, anh chia sẻ. “Do bị neff 2 lần nên game thủ Việt Nam khá ít sử dụng con tướng này tuy nhiên trong một vài lần quan sát bên Indo họ sử dụng Grock khá hay và mình rất ấn tượng. Sau đó mình đã sáng tạo thêm cách chơi cho Grock với những kỹ thuật của riêng mình và giờ đây thì nó là con bài chiến thuật của mình, có thể tạo ra những tình huống đột biến cho team”.

Pha cướp Lord thần thánh của Lucky

Theo nhận xét của Thái Lê và các đồng đội, ngoài kỹ năng cá nhân rất tốt, thì Lucky còn sở hữu khả năng nhìn Map và bao quát trận đấu tuyệt vời. Mặc dù còn ít tuổi nhưng tố chất thủ lĩnh và lãnh đạo của Minh khá vượt trội. Tính cách của Lucky cũng phần nào đó ảnh hưởng đến lối chơi của anh. Mạnh mẽ, xông xáo và đột biến, Lucky mang trong mình tố chất của một nhạc trưởng tương lai, có thể dẫn dắt đồng đội trong những tình thế khó khăn bằng những pha tạo ra đột biến bất ngờ.

Minh vào team được 1 năm nhưng đã tham gia nhiều giải đấu cùng team và giành được vị trí rất cao như: Giải đấu Monton Cup (Hạng nhất), tháng 6/2018 vô địch giải MSC Việt Nam do Honor tài trợ, trước đó team đã vô địch hầu như tất cả các giải đấu Online trên toàn Việt Nam. Vào tháng 7/2018 Fantasy Main đã giành vé đi Indonesia tham gia giải vô địch Đông Nam Á. Và Minh với khả năng sử dụng kĩ năng cùng bộ chiêu thức thành thạo của mình là điểm cốt lõi cho sự thành công của VEC Fantasy Main trong suốt chặng đường gian nan vừa qua. Có thể nói mặc dù là một thành viên vô cùng trẻ tuổi nhưng Lucky đã có những biểu hiện cực kì xuất sắc trong các giải đấu lớn, và cũng trở thành một trong những thành viên chủ chốt của team.

Mặc dù con vướng lịch học và định hướng của gia đình, nhưng Minh vẫn muốn đi theo con đường với niềm đam mê đối với bộ môn thể thao điện tử này. “Em còn muốn tham gia nhiều giải đấu cao hơn, và mục tiêu gần đây nhất em muốn chinh phục là SeaGame 2019. Em sẽ cố gắng hết sức không chỉ là cho em, cho team mà còn cho đại diện quốc gia Việt Nam.”

Cuối cùng, Lucky đã sẵn sàng cho trận chung kết quốc gia sắp tới vào ngày 20/1/2019 diễn ra tại SVĐ Hoa Lư, TP HCM. “Hãy cùng theo dõi trận đấu và cổ vũ cho VEC Fantasy nhé!”

V_Hana

 

Bình luận