Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Đôi nét về Buffalo Bang Bang đối thủ của VEC Fantasy Main trong trận chung kết quốc gia sắp tới

Giải đấu 360mobi Championship Series đang nhận được sự tham gia và quan tâm lớn của người hâm mộ. Đội tuyển Buffalo Bang Bang thuộc quản lý của tổ chức Buffalo được cộng đồng MOBA đánh giá cao về kỹ năng và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải Mobile Legends: Bang Bang VNG 360mobi Championship Series Mùa 1.

Buffalo Eports Bang Bang (BuffaloBB) là đội tuyển Mobile Legends Bang Bang trực thuộc Buffalo eSports, tổ chức eSports đang sở hữu Phong Vũ Buffalo (PVB) - đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam với 2 lần tham gia CKTG 2017 – 2018.

BuffaloBB được thành lập với mục tiêu chinh phục các giải đấu trong nước, try hard mỗi ngày để dành thành tích tại các giải MLBB quốc tế, dành lấy danh hiệu cho Thể thao điện tử Việt Nam.

Đội hình hiện tại gồm: Y Di, Riley, Master, Cake, Fury, Zoro được đánh giá rất cao về chuyên môn và là những ứng cử viên sáng giá cho giải vô địch.

Giữ vị trí mid của team Buffalo BB với tướng tủ là Salena, Y Di là một tuyển thủ vô cùng tài năng với lối chơi cực kì hổ báo. Là một tài năng trẻ cùng những khao khát hướng tới vinh quang, Y Di là cái tên sáng giá nhất mà đội hình Buffalo sở hữu được. Tiếp đến, với những tướng tủ chống chịu dame cực mạnh như Akai của Cake, Harley của Marter, Mino của Riley, Grock của Zoro, đội hình của Buffalo đã có một dàn chắn cực kì vững chắc giúp xạ thủ và pháp sư có thể thỏa mái xả sát thương vào team địch. Họ không phải những người tỏa sáng, nhưng lại là những anh hùng lặng lẽ, âm thầm mang về những chiến thắng hết sức thuyết phục cho team. Cuối cùng là Fury, với vị trí solo top, Kimmy là vị tướng mà thường xuyên được anh sử dụng trong các trận đấu quan trọng. Là đội tuyển thường xuyên sử dụng chiến thuật ép đường ở giai đoạn đầu game, và sử dụng đội hình 4-1, Buffalo BB là team gây rất nhiều sự khó chịu nhất với đội bạn. Chưa hết, khi lựa chọn ban pick, đội tuyển này thường sử dụng những con tướng có sức mạnh về late game cực kì tuyệt vời. Chính vì thế, khi đối đầu với Buffalo BB, các đội tuyển khác thường có xu hướng thiên về chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh, tránh vị giảm dần sức mạnh về cuối trận đấu.

Buffalo Bang Bang là đội đầu tiên giành vé tới vòng Play Off Mobi 360

Mặc dù vừa nhập cuộc với sân chơi Esports chưa lâu, nhưng các giải đấu của Mobile Legends: Bang Bang VNG, BuffaloBB đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho cộng đồng. Từ vòng loại trực tiếp Offline và Online, hầu như các trận tranh tài đều thu hút đông đảo game thủ cũng như việc góp mặt tại các đại hội thể thao lớn tại Đông Nam Á. 

Giải đấu 360mobi Championship Series đang được NPH đầu tư bài bản, có lộ trình rõ ràng, phong cách tổ chức chuyên nghiệp. Và thật tuyệt vời khi ngay ở giai đoạn vòng loại Offline HCM, Buffalo Bang Bang đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành chiếc vé vào vào trận chung kết quốc gia ngày 20/1 tới.

Đồng hành trên con đường Esports, đặc biệt là giải đấu 360mobi Championship Series, Buffalo Bang Bang vừa có sự bổ sung nhân sự đáng kể khi bổ nhiệm Thanh "Uzi" Hà làm HLV cho đội tuyển. Uzi là tuyển thủ MOBA chuyên nghiệp đời đầu, từng thi đấu dưới màu áo các đội tuyển hàng đầu VN như Saigon Jokers, đồng đội của SofM tại Full Louis, vô địch GPL 2015 trong màu áo Saigon Fantastic Five

HLV Thanh Uzi của Buffalo Bang Bang

Có thể nói Buffalo Esport sở hữu một lối chơi nhanh và mạnh, chủ động tấn công và kiểm soát thế trận cùng những trận chiến thắng áp đảo team đối phương. Hừng hực khí thế và tràn đầy tự tin, năng lượng là những gì mà Buffalo Bang Bang thể hiện ở mỗi trận đấu. Với việc ban pick hợp lí, họ đột phá, tạo những pha combat cực kì mãn nhãn cho người xem bằng những vị tướng tủ cần kĩ năng cao. Những con tướng có khả năng cơ động, sát thương cao, và khả năng phá giao tranh một cách đột biến.  Luôn nắm bắt được tâm lí của đối phương, nghiên cứu và counter team địch một cách hợp lí, Buffalo Bang Bang là đối thủ cực kì đáng gờm của VEC Fantasy Main trong trận chung kết 360mobi Championship Series vào ngày 20/1 sắp tới. Sau trận thua trước VEC Fantasy Main tại chung kết nhánh thắng, chắc chắn Buffalo Bang Bang sẽ có những thay đổi trong lối chơi và chiến thuật, đội tuyển đến từ VECTV chắc chắn sẽ phải giữ được sự tập trung cao độ, không được phép chủ quan và không được phép phạm bất cứ một sai lầm nào trước đối thủ cực kỳ nguy hiểm này. 

 

  • Thời gian: Từ 14:00 đến 21:00, Chủ Nhật - ngày 20/01/2019.
  • Địa điểm: Sân vận động Hoa Lư - Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Miễn phí hoàn toàn vé vào cửa. 

V_Hana

Bình luận