Hoàng Mai Nhi đón người cũ, Hà Nam đứng vững trước sóng gió

22/10 là 1 ngày khá nhiều biến động của AOE Việt, sau khi Quảng Ninh chính thức tan rã, Clan AOE Thái Bình thông báo chấm dứt hợp đồng vs Ronal Tễu. Những câu hỏi về tương lai của các game thủ, và tương lai của các Clan còn lại là chủ đề bàn luận của cộng đồng trong suốt 1 ngày qua. 

Tễu đã chính thức rời Thái Bình sau 5 tháng thi đấu. Sau rất nhiều những kỳ vọng của người hâm mộ Hà Nội, Thái Bình cũng như ban lãnh đạo của Clan vào bản hợp đồng cho mượn này thì dường như game thủ sinh năm 1993 ngày vẫn chưa thể vươn lên 1 đẳng cấp mới và kết cục là không thể chen chân vào đội hình 1 của Thái Bình sau khi Exciter về với Clan quê lúa. Tễu không còn là 1 game thủ trẻ chính vì vậy, việc anh ra đi trước thời hạn là điều mà nhiều người đoán trước được. 

Sau sự tan rã của Nam Định và Quảng Ninh thì Hà Nam, Nghệ An là những cái tên tiếp theo được đặt những dấu hỏi. Liệu rằng với chất lượng đội hình khó có thể bắt kịp với nhóm Ngũ Hùng, liệu các Clan này còn có thể tiếp tục tồn tại ? Trước những biến động liên tục, Hoàng Mai Nhi cùng ban lãnh đạo Hà Nam không thể ngồi yên và nhanh chóng gia cố lại đội hình bằng bản hợp đồng Ronal Tễu. Có thể nói đây là bản hợp đồng có lợi cho cả đôi bên khi Hà Nam không đủ sức hút để giành lấy Truy Mệnh từ Quảng Ninh trước các đại gia khác và Tễu là 1 lựa chọn khá hợp lý. Trong bối cảnh dàn game thủ trẻ của Hà Nam "mãi không chịu lớn" thì Tễu chính là một giải pháp không tồi khi anh đã có quá trình thi đấu chuyên nghiệp khá lâu và cũng có thể coi là khá cứng khi thi đấu ở những đấu trường dễ thở hơn 1 chút so vơi khi còn ở Thái Bình. Về Hà Nam, Tễu gần như cũng được đảm bảo 1 suất thi đấu chính thức trong đội hình và đây là điều mà game thủ người Phú Đô cần trong lúc này. 

Thông báo chính thức từ đội trưởng AOE Hà Nam - Hoàng Mai Nhi

Với sự bổ sung nhân sự này, Hà Nam có lẽ đã có thêm những sức mạnh để tiếp tục duy trì phong trào và đối đầu với các Clan khác đặc biệt là trong thể loại 4vs4, điều mà đã lân khán giả của Hà Nam chưa được chứng kiến. 

 

V_Leo

Bình luận