AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hôm nay xem gì: SmartMen Hà Nam và trận đấu sinh tử với Thái Bình

Những tưởng chiếc vé đến với trận bán kết đã chính thức khép lại dành cho các game thủ đến từ Hà Nam sau trận thua 6-7 đầy đáng tiếc trước Sparta. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu đầy thăng hoa Biluxury Hà Nội đã bất ngờ gạt giò thành công Skyred qua đó trao tấm vé vào vòng bán kết giành cho các game thủ đến từ cửa ngõ phía Nam của Thủ Đô.

Trận đấu với Thái Bình hứa hẹn sẽ rất khó khăn đối với các game thủ đến từ SmartMen Hà Nam

Trước trận đấu với Sparta, SmartMen Hà Nam đang đứng ở vị trí thứ 2 nhờ hiệu số vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tuy nhiên, chỉ sau thất bại trước Chim Sẻ Đi Nắng và những người bạn đã đẩy Hà Nam xuống vị trí thứ 5, một vị trí mà không giành quyền lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Sau trận thua đó, mọi con mắt của khán giả hâm mộ SmartMen Hà Nam đổ dồn về trận đấu cuối cùng trong ngày giữa Biluxury Hà Nội và Skyred. Clan đến từ Thủ Đô đã hết mục tiêu để thi đấu trong khi đó Skyred rất quyết tâm vì một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức góp mặt trong Top 4. Trong một ngày thi đấu thoải mái về tinh thần, quân bài ủng hộ, các game thủ Hà Nội đặc biệt là VaneLove đã có một buổi tối thi đấu thăng hoa qua đó hạ gục  Skyred với tỷ số 9-4 hết sức thuyết phục.

Với kết quả này, cuộc đối đầu giữa SmartMen Hà Nam với Thái Bình ngày hôm nay sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn. Với sự trở lại của Hồng Anh, rất có thể Thái Bình sẽ ra sân với đội hình Full vốn rất mạnh của mình. Và dù kết quả như thế nào thì trận chiến chiều hôm nay sẽ rất đáng xem!

14h00 – Đại chiến SmartMen Hà Nam – Thái Bình

Bình luận