Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Minh Lucky chia sẻ bí kíp gánh team

Bí kíp gánh team của Minh Lucky

Minh, hay được gọi là Lucky, thành viên của đội tuyển VEC Fantasy Main, nhà vô địch của giải đấu quốc gia 360Mobi Championship Series 2018 là một game thủ vô cùng tài năng.  Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nho nhỏ với Lucky về bí kíp gánh team trong mỗi trận đấu của anh.

1. Chào bạn, bạn có thể giới thiệu một chút về mình được không?

Mình tên là Minh, ingame là VFts Lucky, mình đang thi đấu cho đội tuyển VEC Fantasy Main và mình giữ vị trí Tank trong team.

2. Theo bạn, tướng đỡ đòn có quan trọng không? Vì sao?

Tướng đỡ đòn có vai trò cực kì quan trọng trong các trận đấu. Ưu điểm là lượng máu, chỉ số phòng thủ, vật lý và kháng phép cơ bản thường rất cao. Nhiệm vụ là lao vào để hứng chịu, thu hút sát thương và chia cắt đội hình team địch, sau đó sẽ lựa chọn việc bảo kê cho đồng đội gây sát thương chính hoặc gây sức ép lên tướng sát thương chính của đối phương. Chính vì vậy trong những pha giao tranh tổng, thông thường tướng Đỡ Đòn luôn là người tiên phong.

Minh Lucky - VEC Fantasy Main

3.Theo bạn thì một game thường nên có bao nhiêu tank là đủ?

Từ sử thi trở xuống thì chỉ cần 1 tank là đủ rồi, nhưng khi đánh lên rank cao hoặc đi theo team thì nên có 2 tank để có thể có đủ lượng máu để hứng chịu được sát thương đội bạn gây ra. Thường thì khi đánh giải, bọn mình sẽ hướng theo chiến thuật có 2 tank trong một đội hình.

4. Hiện tại những tướng tank nào đang được hot pick?

Xét theo thứ tự hiện tại thì theo mình, Hot pick đang là: Tigreal, Akai, Franco, Minotaur, Lolita. Còn mình thì mình thường chơi Akai, Grok, đây cũng là 2 tướng mà mình yêu thích nhất.

5. Tại sao Akai và Grok lại là 2 vị tướng mà bạn yêu thích nhất?

Tướng tủ của mình là Akai, đây là vị tướng mà mình cảm thấy nó cực kì gây khó chịu với team bạn. Còn về Grok, do bị neff 2 lần nên game thủ Việt Nam khá ít sử dụng con tướng này tuy nhiên trong một vài lần quan sát bên Indo họ sử dụng Grock khá hay và mình rất ấn tượng. Sau đó mình đã sáng tạo thêm cách chơi cho Grock với những kỹ thuật của riêng mình và giờ đây thì nó là con bài chiến thuật của mình, có thể tạo ra những tình huống đột biến cho team.

6. Bạn có kỉ niệm gì vui về 2 vị tướng tủ này không?

Mình thường xuyên dùng 2 vị tướng này cướp được những mục tiêu lớn của đội bạn như Rùa hay Lord. Gần đây nhất, trong giải đấu 360Mobi Championship Series 2018 vừa rồi, khi team mình đang thua thiệt, mình đã cầm Akai và cướp được Lord của team bạn, nhờ đó giúp team có thể lật ngược được thế trận và mình rất vui và cực kì tự hào về điều đó.

7. Ở giải đoạn đi đường thì Tanker có nhiệm vụ gì?

Giai đoạn đi đường Tanker nên nhường lính và quái rừng cho đồng đội sát thương chính được dứt điểm, hỗ trợ đánh quái rừng, thường xuyên đi vào bụi cỏ để kiểm tra và có thể chờ sẵn để gây các yếu tố bất ngờ cùng đồng đội.

8. Làm sao để chúng ta có thể đối phó lại với một Tanker?

Với các trang bị chống chịu như giáp hay kháng phép, rất khó để có thể hạ gục một Tanker. Cách duy nhất để đối phó với các tướng đỡ đòn, đó là sử dụng thật nhiều kỹ năng khống chế, sát thương vật lí và sát thương phép. Đó là cách duy nhất, sử dụng khả năng phối hợp với đồng đội, vừa đánh vừa chạy cùng nhau, thả diều để khiến chúng yếu dần đi.

9. Theo bạn thì 3 đặc điểm để nói về một Tanker là gì?

Khả năng khống chế tốt, Độ ổn định, Không bao giờ out meta.

V_Hana

Bình luận