Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Tuyển thủ Minh Lucky của VEC Fantasy Main là một "chuyên gia" phong thủy

Tanker hàng đầu Việt Nam của bộ môn Mobile Legends Minh Lucky còn là một tín đồ của Phong Thủy. Lucky đã theo học lớp phong thủy của chuyên gia Lương Ngọc Huỳnh - chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam.

Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, nhưng nó chỉ hỗ trợ và có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận... Các kiến thức Phong Thủy chủ yếu mang đến cho chúng ta cơ hội được sống hạnh phúc, khoẻ mạnh và sung túc vì ý nghĩa căn bản của Phong Thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh ta.

Theo Minh Lucky, “Khi chơi game, để có thể giành chiến thắng thì ngoài việc sở hữu kỹ năng chơi tốt thì game thủ cũng cần phải được thần may mắn trợ lực. Mỗi người đều có vận mạng và may mắn riêng, hơn thế nữa cách thức tác động để làm cho tài lộc xuất hiện cũng không giống nhau.”

Đã có rất nhiều game thủ tin rằng phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quả thắng thua trong mỗi ván đấu. Minh Lucky đã tham gia rất nhiều lớp học, phải kể đến anh được tham dự các đại hội của chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam- Lương Ngọc Huỳnh.

Trong giải đấu vừa rồi, Lucky cũng đã áp dụng rất nhiều những phương thức mà mình được biết ở lớp học, các tọa đàm về phong thủy. Chẳng hạn như Minh đã rất chú ý đến chỗ ngồi, trang phục, vòng tay… hợp mệnh sao cho may mắn có thể đến nhiều nhất với anh và đồng đội.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại khoa học vẫn chưa thể chứng minh được rằng phong thủy có thực sự giúp game thủ có được chiến thắng hay không. Tuy nhiên thì những gì có thể khiến game thủ cảm thấy thoải mái trước khi bước vào trận đấu thì nên thực hiện để có được tâm lý thoải mái nhất, nhưng cũng không nên quá phụ thuộc vào điều này vì kỹ năng chơi bài mới là yếu tố quyết định tất cả.

Hãy theo dõi và ủng hộ Minh Lucky qua Fanpage: https://www.facebook.com/MinhLuckyVFts/ nhé các bạn!!!

V-Hana

Bình luận