Sẽ là một ngày bội thực kèo đấu của các Fan AOE Hà Nội, Hà Nam nói riêng và AOE Việt nói chung

Ngày hôm nay sẽ là một ngày thi đấu với rất nhiều kèo đỉnh cao mà có lẽ các khán giả sẽ phải đắn đo khá nhiều cho việc sẽ theo dõi kèo đấu nào và game thủ nào. Hãy cùng điểm qua các kèo đấu hấp dẫn diễn ra trong ngày hôm nay nhé. 

1. Kèo 4vs4 Random - Hà Nội Full vs Liên quân Nghệ An + Hồng Anh

Dĩ nhiên Hà Nội Full với phong độ khá cao trong thời gian vừa qua sẽ được đánh giá khá cao trong kèo đấu này. Mảnh ghép Michael Tý đã thay đổi khá nhiều lối chơi của Hà Nội. Nhanh, mạnh, rát và không cho đối thủ thở chính là cách mà Hà Nội đã hạ gục Thái Bình, BBC thời gian vừa qua. Những trận đấu giằng co kéo dài đời 4 ít diễn ra hơn là điều mà khán giả dễ dàng nhận thấy ở Hà Nội thời điểm hiện tại. Ngày hôm nay, đối đầu với Liên quân với một nhân tố cũng mang lối chơi tương tự đó là Hồng Anh. Ép đời chuẩn, chém khét, ép cung trâu bò húc công với khả năng điều R tốt giúp cho Hồng Anh có những pha ốp nhà đối thủ chế bất đắc kỳ tử. Nhiều khả năng lối chơi của Nghệ An sẽ xoay quanh rất nhiều Hồng Anh trong buổi chiều ngày hôm nay. Hồng Anh muốn đánh lâu dài, liên quân sẽ đánh lâu dài, Hồng Anh muốn chiếm thế công, chủ động đi ốp, liên quân cũng sẽ chủ động phối hợp quân đi ốp. Đây sẽ là kèo đấu thực sự hấp dẫn đối với những Fan của lối đánh công cống hiến, những pha phối hợp quân, ốp nhà mãn nhãn. 

🔔 Kèo 1: 13h00 4vs4 Random tại POW Gaming

Hà Nội Full vs Nghệ An + Hồng Anh 
⏩ Cam Quýt, Xi Măng, Tý, Xuân Thứ vs No 1, Vô Thường, Không Được Khóc + Hồng Anh.

⏩ Nhìn chung kèo này đánh giá Hà Nội hơi cửa trên 1 chút, khoảng 53 - 47 tuy nhiên sự đột biến với phong độ cao của Hồng Anh vẫn là 1 thứ khiến cho 4 chàng trai của Hà Nội cần phải hết sức dè chừng.

⏩ Anh em nên nhớ Cam Quýt và KTV sẽ giao lưu cùng khán giả trước 1 tiếng nhé (12h00 lên hình)
Trực tiếp trên Fanpage Cam Quýt: 

https://www.facebook.com/cuthaiphu14294

2. Kèo Solo Random 7C: Hoàng Mai Nhi vs Tiểu Màn Thầu.

Phải nói là Hoàng Mai Nhi khá dũng cảm khi thi đấu kèo này với Tiểu Màn Thầu. Game thủ của BBC dĩ nhiên được đánh giá cao hơn khá nhiều khi đang đạt phong độ maxping trong thời gian vừa qua đặc biệt là những kỹ năng trong Map Large. Mặc dù vậy thì trong một kèo đấu dài hơi kéo dài tới 7C thì những game thủ lão luyện như Hoàng Mai Nhi với tâm lý vững vàng và kinh nghiệm với nhiều bài đánh trong Map Large sẽ vẫn là những đối thủ thực sự đáng gờm. Người ta nói "Gừng càng già càng cay" với ai thì chưa thực sự tin tưởng nhưng riêng với Hoàng Mai Nhi thì điều đó không phải bàn cãi. 

⏩ Livestream sẽ lên hình vào lúc 10h55 vào có màn giao lưu cùng khán giả của BLV V-Mun và game thủ Hoàng Mai Nhi. Anh em nhớ đón xem.
Trực tiếp trên Fanpage Hoàng Mai Nhi: 

https://www.facebook.com/pg/hoangmainhi291989

3. Kèo 4vs4: Liên quân VaneLove + Sài Gòn New vs GameTV Full 

Với phong độ tốt của Phương Nam trong thời gian gần đây thì đội hình Full này của GameTV thực sự đáng gờm. Chém quấy và giữ time cực tốt là điều mà khán giả nhận thấy được ở game thủ trẻ này. Trái ngược với đó là phong độ đang có phần đi xuống của VaneLove, cưu đội trưởng AOE Hà Nội. Anh đang phải trải qua những giai đoạn hết sức khó khăn, tuy nhiên bản lĩnh và kỹ năng trong Map 4vs4 của VaneLove là điều ai cũng phải công nhận và khi mà đội hình thi đấu sở hữu 1 tay chém khét như Gunny thì VaneLove nhiều khả năng sẽ thể hiện được sở trưởng của mình. Ngoài ra việc sở hữu trong đội hình 2 game thủ Top 1 siêu cứng và đã thi đấu 4vs4 rất nhiều năm sẽ giúp cho Liên Quân có nhiều bài đánh biến ảo hơn. Phía Sài Gòn New cũng đang có phong độ thi đấu là khá tốt trong thời gian gần đây. Hy vọng cả hai sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu thực sự mãn nhãn. 

🔔 Kèo 3: 13h00 Ngày 3/12 tại No1 Gaming 
VaneLove + Sài Gòn New vs GameTV Full

VaneLove, Gunny, Tú Xuất, Shang Club 
vs
Chim Sẻ, Mạnh Hào, U98, Phương Nam

Trực tiếp trên Fanpage VaneLove:
https://www.facebook.com/dominhhai7688

Bật mí với anh em là tối nay còn một kèo cũng rất hay nữa với những giá trị xưa cũ, đối đầu với những sức mạnh hiện tại. Tuy nhiên thôi, để thưởng thức xong mớ kèo chiều nay đã, mình sẽ cập nhật trên Fanpage và trang chủ sau nhé !

V_Leo

Bình luận