Esports

Chuyên trang về Esports trên VECTV

HƯỚNG DẪN CÁCH LÊN ĐỒ SIÊU CHUẨN LEOMORD MÙA 11 CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH VFTS TÍ- CÁCH CHƠI LEOMORD CỰC MẠNH

          1. Thông tin tướng

          1.1.Lịch sử tướng

 

         Cách đây rất lâu, Pháo đài tuyệt vọng là trung tâm của một vương quốc xinh đẹp và giàu có. Leomord và các Hiệp sĩ Hoàng gia đã thề sẽ bảo vệ Vua và Nữ hoàng của họ, người thực sự là Vexana. Bất kỳ kẻ xâm lược nào dám tấn công vương quốc đều không thể tránh khỏi số phận của cái chết bằng thanh kiếm của Leomord. Tuy nhiên, một ngày nọ, vương quốc bị hủy hoại. Đó là ngày Vexana biến đổi tất cả các sinh vật của vương quốc thành xác sống. Lionheart rơi vào tuyệt vọng. Ngay cả khi anh ta có thể một mình loại bỏ tất cả tà ác khỏi vương quốc, anh ta cũng không thể giơ kiếm chống lại người phụ nữ đã từng là nữ hoàng của anh ta. Anh không thể chịu đựng khi nhìn vương quốc anh yêu và thề sẽ bảo vệ rơi vào cảnh hoang tàn. Leomord đã đưa cuộc sống của chính mình ra khỏi nỗi buồn và tuyệt vọng.

         Sức mạnh và quyết tâm của Leomord bùng cháy rực rỡ trong cuộc sống, đến nỗi Vexana không thể điều khiển anh ta như một linh hồn. Tuy nhiên, vì Pháo đài tuyệt vọng đã gặp một mối nguy hiểm lớn, cô không còn cách nào khác ngoài việc đánh thức anh. Khi anh ta sống lại từ cõi chết, Leomord cảm thấy rằng tâm hồn anh ta chứa đầy những nỗi đau đớn và tuyệt vọng. Thì thầm vào tai anh, Vexana nói với Leomord rằng xác sống đứng trước anh đã từng là người yêu dấu mà anh thề sẽ bảo vệ. Cô cảnh báo rằng nếu anh ta bảo vệ Pháo đài tuyệt vọng, thì tất cả những linh hồn vô tội này sẽ phải chịu sự đày đọa vĩnh viễn.

         Leomord không có lựa chọn. Anh ta thà làm nô lệ cho phép thuật của Vexana còn hơn là chứng kiến đồng bào của mình phải chịu đựng một ngày khác. Leomord triệu tập con ngựa yêu quý của mình, Barbiel, và thanh kiếm nổi tiếng của anh ta, Người giữ lời thề.

        Ngay khi Lực lượng Viễn chinh Ánh sáng xông vào Pháo đài Tuyệt vọng, Leomord và Barbiel đánh những kẻ xâm lược bằng tia sét đen. Phần lớn các lực lượng viễn chinh đã bị tiêu diệt. Không ai có thể chịu được thanh kiếm của Leomord, hoặc họ nghĩ vậy. Tigreal đứng đó bất chấp với Sword of Dawn rút ra trước Leomord. Khi thanh kiếm của họ đụng độ, Tigreal có thể cảm thấy đau buồn và tuyệt vọng của Leomord đến từ thanh kiếm của mình. Vào ngày hôm đó, Tigreal biết anh đã gặp một trong những đối thủ mạnh nhất mà anh từng đối mặt.

             1.2. Skin tướng

           1.3. Chỉ số cơ bản

  • Hiệu Ứng Kỹ Năng: 68
  • Tấn Công: 74
  • Chống Chịu: 82
  • Đi Rừng: 56
  • Cấu Rỉa: 50
  • Độ Khó: 42

2. Phép bổ trợ phù hợp

 

 Tăng Tốc: Tăng tốc độ di chuyển thêm 42% trong 10 giây. Tốc độ tăng này     sẽ giảm dần trong 2 giây

 

 

 

 Tốc Biến: Dịch chuyển một quãng theo hướng chỉ định. Trong 1 giây sau   khi dịch chuyển, thời gian hiệu lực của các hiệu ứng không chế trên bản   thân sẽ bị giảm 50%

 

 

3. Hướng dẫn cách chơi

3.1. Kĩ năng tướng: Bộ kĩ năng

 

 Thủ thề chi kiếm: Nếu mục tiêu còn ít hơn 30% HP, Leomord gây sát     thương chí mạng.

     

  • Hình dạng con người:

 Đâm kiếm toàn lực: Leomord lập tức tao giáp cho bản thân và vận sức để   đâm về phía trước. Chiêu thức gây 360 (+140% tổng sát thương vật lí) và   làm chậm địch 60% trong khu vực chỉ định. Leomord vận sức càng lâu, sát   thương càng lớn. Nếu bị gián đoạn thì vận sức thì Leomord sẽ đâm kiếm                           ngay lập tức.

 

 Đột kích tiêu vong: Leomord lướt về hướng chỉ định, gây 300 (+50% tổng   sát thương vật lí) cho kẻ địch trên đường đi. Chiêu này làm chậm địch   50%.

 

 

 Barbiel! Chiến mã xuất kích!: Leomord triệu hồi Barbiel, chiến mã của hắn,   xông vào chiến trường và đẩy lui tất cả các kẻ địch trên đường đi của nó.   Barbiel gây 350 (+100% tổng sát thương vật lí) cho kể địch trên đường đi   và làm chậm chúng 50%. Nếu Barbiel đến được chỗ Leomord, Leomord sẽ cưỡi Barbiel. Trong trạng thái này, Leomord nhận được bộ kĩ năng hoàn toàn mới. Đòn đánh thường của Leomord sẽ gây sát thương cho tất cả kẻ địch xung quang, và được tự do di chuyển cả khi đang tung ra đòn đánh. Ngoài ra, Leomord còn được tăng 40 tốc độ di chuyển, giáp và kháng phép.

  • Trạng thái gắn kết

 

 Barbiel nhảy về phía trước, gây ra 375 điểm (+ 100% Tổng tấn công vật   lý) điểm sát thương vật lý cho các đơn vị quân địch trong khu vực anh ta hạ cánh, làm chậm chúng 60%.

 

 

 Barbiel lao về phía trước và đẩy lùi tất cả kẻ thù trong làn đường. Gây 300   điểm (+ 50% Tổng tấn công vật lý) sát thương vật lý.

 

 

3.2. Cách cộng kỹ năng

 

3.3. Cách lên đồ mạnh nhất:

Leomord hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí đường đơn vô cùng thoải mái với khả năng dọn dẹp lính nhanh. Khả năng gây sát thương của Leomord thật sự rất khó đoán khi chỉ một giây phút bất cẩn, anh ta hoàn toàn có đủ khả năng biến một cuộc giao tranh thành một cuộc thảm sát đúng nghĩa nếu lên đồ một cách hợp lí.

Trang bị

Công dụng

Gươm tuyệt vọng

+ 170 Sát thương vật lý
+ 5% Tốc độ di chuyển
Nội tại duy nhất - Tuyệt Vọng: Tấn công đơn vị địch dưới 50% máu sẽ  gia tăng sát thương vật lý lên 25%. Kéo dài 2 giây

Giày dũng sĩ

+22 Giáp

Duy Nhất : +40 Tốc Độ Di Chuyển

Nội tại duy nhất – Can Đảm : Phòng ngự vật lý sẽ tăng 5 mỗi khi bị tấn công bằng đòn đánh thường, tối đa 25 điểm và kéo dài 3 giây.

Rìu huyết cuồng

+ 70 Sát thương vật lý
+ 10% Giảm hồi chiêu
Duy nhất: + 20% Kỹ năng hút máu

Khiên thần Athena

+900 HP
+56 Kháng Phép
+20 Hồi Máu
Nội tại duy nhất – Che Chở : Nhận một lá chắn hấp thụ sát thương mỗi 30 giây. Lượng sát thương hấp thụ được gia tăng dần theo trận đấu, tối đa 1150.

Vô tận chiến thương

+ 65 Sát thương vật lý
+ 25 Hồi mana
+ 250 HP
+ 10% Giảm hồi chiêu
+ 5% Tốc độ di chuyển
+ 15% Hút máu vật lý
Nội tại duy nhất - Phán xét: Sau khi sử dụng kỹ năng, đòn tấn công cơ bản tiếp theo sẽ gây thêm sát thương chuẩn bằng 85% tấn công vật lý. CD 1.5 giây
Nội tại duy nhất - Truy Mệnh: Khi hiệu ứng Phán Xét kích hoạt sẽ gia tăng tốc độ di chuyển 10%.

Giáp tàn bạo

+770 HP

+45 Giáp

Nội tại duy nhất – Tàn Bạo : Tấn công kẻ địch sẽ được tăng thêm 3% Tốc Độ Di Chuyển, tăng 4% Sát Thương Vật Lý và tăng 10 Sức Mạnh Phép Thuật Hiệu ứng duy trì 4 giây và có thể cộng dồn tối đa 5 lần.

 

Bộ trang bị hoàn chỉnh của VFts Tí (Vô địch 360Mobi Championship Series Mùa 1)

4. Tướng khắc chế Leomord

Thamuz

V-Hana

 

 

 

Bình luận