Thất bại trước Liên quân Gunny Skyred chưa hẳn đã là thảm họa

Có thể nói sức mạnh của liên quân Skyred + Gunny thực sự đáng nể. Rất ít người có thể nghĩ được rằng một Hà Nội đang bay bổng với thành tích toàn thắng từ khi Tý trở lại mà có thể thất thủ với tỷ số 0-3 nhanh đến vậy. Tuy nhiên thất bại này chưa hẳn đã hoàn toàn là thảm họa nhất là trong bối cảnh giải đấu quan trọng nhất trong năm của AOE Hà Nội đang đến gần. 

Ít người có thể nghĩ rằng sức mạnh của liên quân Skyred + Gunny lại khủng khiếp đến thế mặc dù Hà Nội đã từng thất thủ trước đội quân này 1 lần thời còn VaneLove. AOE hiện đại thực sự đang là thời của những tay chém trong khi đó khi sở hữu cả Gunny và HeHe trong đội hình thì thực sự team đấu này có khả năng thách thức mọi đối thủ mạnh nhất. Nhìn những "vốc chém" của Gunny chạy loăng quăng trên bản đồ mà khán giả của Hà Nội không khỏi đau tim. Khả năng xuyên phá của cả Gunny và HeHe là thực sự tốt trong ngày hôm qua và nó đã khiến cho Hà Nội thất thủ một cách rất nhanh chóng, đúng như cái cách mà các chàng trai của Clan Thủ Đô đã vượt qua Thái Bình ít ngày trước. 

Khả năng chém của Gunny thực sự bá đạo

Đây là trận thua đầu tiên của đội hình Hà Nội mới, một cú shock thực sự cho các Fan hâm mộ của Hà Nội. Tuy nhiên nó khá cần thiết cho toàn đội lúc này. Khán giả của Hà Nội trong lúc cao hứng đã có người nói mang liên quân mạnh nhất tới đây, nhưng thực sự trận đấu ngày hôm nay đã cho ta thấy chúng ta đang đứng ở đâu, đặc biệt là sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước GameTV cách đây 3 hôm. 

Fan của Skyred đang kêu gọi BQT của Clan chiêu mộ gấp "Sát thủ" Gunny 

Bầu Xuân Đạt đã tuyên bố sẽ tiếp tục đánh kèo này, và những bài toán khó sẽ giúp cho team có cơ hội nâng cao khả năng. Ngày hôm nay, VaneLove sẽ thay Tý để tham chiến và hy vọng rằng với kinh nghiệm của mình, anh sẽ cùng các đồng đội cũ khắc chế những bài chém phũ phàng của đối thủ. Đây chính là những bài test hiệu quả cho các game thủ Hà Nội để có những bước chuẩn bị cuối cùng cho Hà Nội Open VII sẽ diễn ra vào cuối tháng này. 

🔔 Kèo 1: 13h00 Ngày 11/12 tại VEC Gaming - Kèo 4vs4 Random
➡️ Hà Nội + VaneLove: VaneLove, Cam Quýt, Xi Măng, Xuân Thứ
🆚 
➡️ Skyred + Gunny: Yugi, HeHe, Kenz, Gunny
Trực tiếp tại Fanpage VaneLove: 
https://www.facebook.com/dominhhai7688/

Trực tiếp tại Fanpage Xuân Thứ:
https://www.facebook.com/pg/doxuanthu240695/

V_Leo

Bình luận