Tiểu Màn Thầu đánh bại nhiều cao thủ lên để lên ngôi tại giải PUPG dành cho các Streamer

Chàng trai của BBC Tiểu Màn Thầu đã rất xuất sắc và lên ngôi một cách bất ngờ tại 1 giải đấu dành cho tất cả các Streamer Facebook Gaming bên lề sự kiện VIETNAM CREATORS SUMMIT 2018 được tổ chức tại Đà Nẵng. 

Giải đấu PUPG Mobile là một sự kiện bên lề được BTC VIETNAM CREATORS SUMMIT 2018 tổ chức với mục đích giao lưu và giải trí cho tất cả các Streamer. Giải đấu mini này cực kỳ thú vị khi có sự tham gia của ViruSs, Nam Blue & Tuấn Tiền Tỉ với vai trò Caster cùng với sự tham gia của 50 người trong đó có những tên tuổi trong Streamer PUPG như TrâuTV, Tùng Béo, Tuấn Blue, Du Đặng... Tuy nhiên với một game mang tính sinh tồn như PUPG thì đôi khi kỹ năng tốt chưa phải tất cả. Tiểu Màn Thầu đã rất xuất sắc giành vị trí Top 1 ở cả 2 game đấu với chỉ kill 3 và dùng hết 50 viên đạn. 

Tiểu Màn Thầu nhận giải nhất

Các Streamer tại khu vực thi đấu cũng không khỏi bất ngờ khi chức vô địch lại thuộc về một chàng trai đến từ cộng đồng Đế Chế. Được biết trong giải đấu mini này, đội trưởng BBC là BiBi cũng tham dự nhưng đã không may mắn và chỉ xếp ở hạng 47. Hai lần đều giành vị trí Top 1, Tiều Màn Thầu đã rất thuyết phục giành chức vô địch. Phần thưởng của anh là Cup lưu niệm cùng 1 chiếc Camera nhãn hàng Logitech. Sau giải đấu lần này, khán giả AOE được biết thêm rằng ngoài AOE thì Tiểu Màn Thầu còn năng khiếu khác đó chính là PUPG Moblie và không biết chừng, sau sự kiện này, chàng game thủ sinh năm 1996 sẽ lấn sân sang thị trường PUPG cũng nên. 

Chiếc Cup "cá nhân" đầu tiên của Tiểu Màn Thầu trong sự nghiệp thi đấu.

Thầu "mới học" PUPG từ BLV Lý Bảo Long.

Sau giải đấu For Fun vào buổi sáng, các Streamer sẽ tham gia các hoạt động Teambuilding vào buổi chiều. Đây có thể coi là 1 sự kiện rất bổ ích và thú vị cho các Streamer

Tiểu Màn Thầu và Viruss

V_Leo

Bình luận