Esports

Chuyên trang về Esports trên VECTV

VEC Fantasy Main đã đặt chân tới Thành Phố Hồ Chí Minh và chuẩn bị cho trận chung kết quốc gia

Đội tuyển Mobile Legends VEC Fatansy Main của VECTV đã chính thức lên đường vào Thành Phố Hồ Chí Minh để tham gia trận chung kết quốc gia thuộc hệ thống giải 360 Mobi Championship Series.

 

Ngày 16/01/2019

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất an toàn, các thành viên trong đoàn VEC Fantasy Main di chuyển về phía khách sạn nghỉ ngơi để có sức khỏe tốt nhất cho một tối luyện tập hiệu quả. Sau một buổi chiều nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, buổi tối, các thành viên của đội tuyển VEC Fantasy Main cùng thảo luận với nhau những chiến thuật, những chiêu thức mới, họ thực sự rất nghiêm túc và quyết tâm cho giải đấu lần này.

 

 

Ngày 17/01/2019

Buổi sáng, các thành viên của đội tuyển VEC Fantasy Main tập trung, di chuyển xuống sảnh của Khách Sạn Hoàng Ngân ăn sáng để có đủ nguồn năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi.

Theo sắp xếp của BTC, cả đoàn bắt đầu di chuyển đến phim trường với một tâm trạng háo hức, hồi hộp. 9:00 Các thành viên tiến hành quay phim chụp ảnh chuẩn bị cho việc truyền thông giải đấu. Lần đầu tiên, các chàng trai của chúng ta phải làm việc trước ống kính. Quả thật, để có bức ảnh đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, các tuyển thủ của chúng ta và đoàn làm phim đã phải rất “cố gắng”, “nỗ lực” và đã phải quay đi quay lại rất nhiều lần.  

Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, các thành viên của đội tuyển VEC Fantasy Main đã có một buổi tối tuyệt vời dạo chơi tại phố đi bộ. Sau những giờ làm việc căng thẳng thì các chàng trai của chúng ta cũng được nghỉ ngơi thư giãn, vui vẻ khám phá những con đường ở Thành Phố HCM xinh đẹp.

Các tuyển thủ bảnh bao tại khách sạn 

Các tuyển thủ đi dạo phố 

Khoảnh khắc vui nhộn của V-Mun và các tuyển thủ VEC Fantasy Main

Hãy cùng dõi theo và cổ vũ từng bước hành trình của đoàn nhé! Cuối cùng chúc VEC Fantasy Main có một trải nghiệm đáng nhớ và dành về chiếc cup vô địch cho giải đấu lần này nhé!

V_Hana

Bình luận