Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Việt Hủy Diệt và các đồng đội quyết tâm cho trận chung kết quốc gia Mobile Legends Bang Bang 2019

Xuất sắc giành vé tới trận chung kết Mobile Legends Bang Bang thuộc giải đấu 360 Mobi Championship Series, VEC Fantasy Main rất tự tin cho chức vô địch tuy nhiên cũng không vì thế mà chủ quan trước đối thủ rất mạnh là Buffalo Bang Bang. 

Ngày 20/1 tới đây tại Sân vận động Hoa Lư - Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang sẽ bước vào trận thi đấu trận chung kết quốc gia Mobile Legends Bang Bang 2019. Cả 2 đội đều đã vượt qua 1 chặng đường dài trước khi đến với trận chung kết lần này. Hai đội đã một lần gặp nhau tại trận chung kết nhánh thắng trong vòng PlayOff và phần thắng nghiêng về VEC Fantasy Main. Trong lần đối đầu sắp tới, các chàng trai áo vàng đang rất tự tin một lần nữa đánh bại Buffalo Bang Bang


Việt Hủy Diệt thay lời toàn đội thể hiện quyết tâm giành chính vô địch

Việt Hủy Diệt hiện đang là người dẫn dắt lối chơi của cả team cũng chính là game thủ có kỹ năng tốt nhất. Trả lời phỏng vấn, anh cho biết VEC Fantasy Main chỉ có mục tiêu duy nhất của đó là làm dày thêm bảng thành tích với chức vô địch ở giải lần này. VEC Fantasy Main đang tập trung cao độ cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải và dành tới 8-9 tiếng luyện tập 1 ngày. Việt Hủy Diệt cũng đánh giá rất cả Buffalo Bang Bang và VEC Fantasy Main sẽ phải có những thay đổi trong chiến thuật so với trận chung kết nhánh thắng cách đây 2 ngày. Theo những chia sẻ của anh, nhiều khả năng VEC Fantasy Main sẽ chọn chiến thuật "đánh nhanh thắng nhanh". 

Buffalo Bang Bang chắc chắn sẽ có những thay đổi trong chiến thuật khi họ đã phải đón nhận 1 thất bại trước VEC Fantasy Main. Chắc chắn cả 2 sẽ cống hiện một trận chung kết mãn nhãn vào 20/1 sắp tới. 

V_Leo

Bình luận