AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hôm nay xem gì: SmartMen Hà Nam đối đầu Skyred và Trận chiến quyết định vị trí Top 4

Tâm điểm của vòng 16 FACEBOOK GAMING CREATORS CUP 2019 ngày hôm nay sẽ là cuộc đối đầu hứa hẹn đầy hấp dẫn giữa SmartMen Hà Nam và Skyred. Đây sẽ là cuộc đối đầu mang tính chất quyết định đến vị trí của cả 2 trong cuộc đua Top 4.


Trận cầu tâm điểm của vòng 16 quyết định đến một suất chính thức trong Top 4 sau khi kết thúc vòng bảng


Trải qua những giải đấu liên tiếp không thành công trong thể loại 44 Random, đội hình tham dự giải đấu FACEBOOK GAMING CREATORS CUP 2019 của SmartMen Hà Nam trong giai đoạn lượt đi có sự xáo động. Ronal Tễu gập vấn đề về sức khỏe và gia đình đã không thể thi đấu. Những game thủ trẻ như Alonso hay Văn Nhất dù đã rất cố gắng nhưng không thể khỏa lấp được vị trí mà Ronal Tễu để lại. Trải qua một lượt đi khá bết bát với vị trí thứ 7 sau 9 vòng đấu không nhiều người tin rằng SmartMen Hà Nam sẽ quay trở lại. Tuy nhiên đúng vào lúc khó khăn nhất cũng là lúc mà các thành viên trong SmartMen Hà Nam đã cho thấy sức mạnh và sự quyết tâm của mình. Liên tiếp đánh bại những Clan mạnh, trong đó điểm nhấn là trận hủy diệt 13-0 trước đội đầu bảng EFUNVN BIBI CLUB đã giúp SmartMen Hà Nam trở lại cuộc đua Top 4. Sau 15 vòng thi đấu, với chiến thắng của Nghệ An trước EFUNVN BIBI CLUB đã đẩy SmartMen Hà Nam xuống vị trí thứ 5. Chính vì vậy trận đấu chiều nay với đối thủ trực tiếp Skyred sẽ là trận cầu mang tính chất quyết định đến việc SmartMen Hà Nam có lọt vào Top 4 hay không.


Skyred – Một đối thủ rất đáng gờm trong những giải đấu lớn


Một điều đặc biệt với Clan Skyred đó là việc đội hình 44 Random của họ có rất ít lần thi đấu ở những kèo đấu giao hữu hằng ngày. Yugi, Kenzz, Exciter, HeHe là tập hợp của những cá nhân rất cứng cựa ở thể loại Solo. Vì vậy không ngạc nhiên khi sự kết hợp của họ tạo thành một đội hình mạnh ở thể loại 44 Random. Những siêu chém như HeHe, Exciter rất lợi hại ở thời điểm ban đầu tạo điều kiện để những Kenz hay Yugi cân bản đồ với khả năng đánh chủ lực rất tốt của mình. Hiện tại Skyred đang đứng ở vị trí thứ 3 và tràn trề cơ hội lọt vào Top 4 chung cuộc sau khi kết thúc vòng bảng. Tuy nhiên trận đối đầu chiều nay với SmartMen Hà Nam sẽ hết sức quan trọng. Một chiến thắng sẽ dường như đảm bảo chắc chắn việc Skyred sẽ góp mặt trong Top 4 và thi đấu ở vòng loại trực tiếp.


Nhóm phóng viên của chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin hấp dẫn nhất về giải đấu này trong các bài viết sau. Kính mời quý khán giả đón đọc

Bình luận