HƯỚNG DẪN CÁCH LÊN ĐỒ KAGURA CỦA VFTS ZED MÙA 11- CÁCH CHƠI KAGURA CỰC MẠNH
HƯỚNG DẪN CÁCH LÊN ĐỒ KAGURA CỦA VFTS ZED MÙA 11- CÁCH CHƠI KAGURA CỰC MẠNH
1. Thông tin tướng
1.1. Lịch sử tướng
Kagura là một Âm Dương Sư có khả năng sử dụng những nguồn sức mạnh thần bí để tự do đi lại giữa dương gian và âm giới. Gia đình có Kagura chính là những người có sức mạnh và tồn tại lâu đời nhất từ trước đến nay. Đặc biệt là vị tổ sư đã từng xả thân chiến đấu với lũ tà ma để bảo vệ loài người. Cô được gia tộc giao phó cho bảo vật là chiếc ô Lưỡng Cực – thứ có quyền năng thay đổi sự cân bằng vốn có giữa cõi Âm và Dương.
Truyền thuyết kể lại rằng đây là bảo vật được tôi luyện hàng ngàn năm từ 100 linh hồn có sức mạnh phi thường. Nó đại diện cho trí tuệ hơn người và sinh mạng của họ. Chỉ những chủ nhân xứng đáng mới có thể sử dụng được. Chim Ưng là chú của Kagura đã đến lục địa Bình Minh để thực hiện sứ mệnh của mình là dẫn dắt những linh hồn đã qua đời tới một thế giới khác thuộc về họ. Chính cô đã lén lút cất giấu chiếc ô ma thuật này đến đây để giúp đỡ người chú của mình.
1.2. Skin tướng
1.3. Chỉ số cơ bản
- Hiệu Ứng Kỹ Năng: 92
- Tấn Công: 43
- Chống Chịu: 60
- Đi Rừng: 71
- Cấu Rỉa: 93
- Độ Khó: 88
2. Phép bổ trợ phù hợp
- Trừng Phạt: giúp bạn đẩy nhanh khả năng farm, giữ được bùa lợi, rùa, lord. Giúp bạn tối ưu khả năng đè lane đầu trận với việc cướp blue. Đồng thời nếu bạn solo top bạn cũng dễ dàng ăn blue 1 mình ở level 1.
Nhược điểm duy nhất của phép này không có tác dụng lên tướng địch và giảm khả năng biến hóa ảo diệu từ Công Chúa Kagura. Trừ trường hợp bạn nâng cấp trang bị đi rừng lên cấp cao nhưng mình không khuyến khích điều đó.
- Bảo hộ: Ngay lập tức cung cấp cho bạn hoặc tướng đồng minh 1 lá chắn hấp thụ 720 - 1420 sát thương (sát thương hấp thụ sẽ tăng theo cấp). Duy trì 3 giây
3. Hướng dẫn cách chơi
3.1. Kĩ năng tướng: Bộ kĩ năng
- Nội tại: Âm Dương Hội Tụ
Khi Kagura và ô lưỡng cực hợp nhất sẽ tạo ra một lớp lá chắn hấp thụ tối thiểu 300 sát thương (tăng theo sức mạnh phép thuật cộng thêm và cấp độ) làm choáng những kẻ địch cạnh bên và làm chậm chúng lại. Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt mỗi 4.5s một lần.
- Skill 1: Ô Lưỡng Cực
Di chuyển Ô Lưỡng Cực đến vị trí chỉ định gây tối thiểu 300 sát thương sức mạnh phép thuật (tăng theo sức mạnh phép thuật cộng thêm và theo cấp độ) cho kẻ địch trên đường bay và giảm tốc độ của chúng 60% . Là kĩ năng gây sát thương chính của Kagura nên các bạn bắt phuộc phải học maximum kĩ năng này trước tiên.
- Skill 2: Ô Hộ Mạng
Outside : Khi nắm giữ chiếc Ô Lưỡng Cực , sử dụng kĩ năng này bạn sẽ xóa bỏ mọi trạng thái khống chế và hiệu ứng xấu đồng thời xoay người 360 độ bay lả lướt theo hướng chỉ định và để lại chiếc ô ở vị trí cũ.
Inside : Khi không nắm giữ Ô thì sẽ dịch chuyển tới vị trí chiếc Ô và nhặt lại nó, gây 205 sát thương phép thuật tối thiểu (tăng theo sức mạnh phép thuật và cấp độ) cho kẻ địch xung quanh.
* Lưu ý khi bạn kích hoạt bay tới và nhặt lại Ô Lưỡng Cực (Inside) . Sẽ kích hoạt nội tại Âm Dương Hội Tụ.
Với 2 lần combo Inside Outside , phần lớn thời gian trong trận đấu Kagura đóng vai trò pháp sư Player Maker .
- Special Skill : Âm Dương Nghịch Đảo
Inside Nếu nắm giữ chiếc Ô Lưỡng Cực sẽ gây 300 sát thương phép thuật tối thiểu (tăng theo sức mạnh phép thuật và cấp độ) đẩy lùi kẻ địch xung quanh và làm chậm chúng .
Outside Khi không nắm giữ chiếc Ô , tạo ra liên kết với chiếc Ô trong 6s , lập tức hồi kĩ năng mở Ô Lưỡng Cực (Skill 1) . Bất cứ kẻ địch nào chạm phải liên kết khi chiếc Ô duy chuyển đều bị làm chậm và nhận 225 sát thương phép thuật (tăng theo sức mạnh phép thuật và cấp độ)
3.2. Cách cộng điểm kĩ năng phù hợp
3.3. Cách lên đồ mạnh nhất
Cách 1: Dồn sát thương
Trang bị |
Công dụng |
Quyền trường sấm sét |
+75 phép, +30 hồi mana. Nội tại cộng hưởng: mỗi 6 giây kỹ năng tiếp theo sẽ gây cộng hưởng 150% sát thương phép lên tối đa 3 kẻ địch. |
Giày phù thủy
|
+300 HP |
Đồng hồ định mệnh
|
+ 60 Sức mạnh phép thuật + 615 HP + 600 MP Nội tại duy nhất - Thời gian: Cứ sau mỗi 30 giay sẽ tăng theo 30 HP và 5 sát thương phép, cộng dồn tối đa 10 lần Nội tại duy nhất - Luân Hồi: Nếu hiệu ứng Thời gian ( nội tai duy nhất đầu tiền của trang bị ) được hoàn thành sẽ nhận thêm 5% sức mạnh phép thuật và 300MP |
Dao Găm Lệ Quỷ
|
65 Sức mạnh phép thuật Duy nhất: +40% Xuyên kháng phép Nội tại duy nhất - Phá Phép: Khi lượng HP cao hơn 70%, thuộc tính duy nhất sẽ được gia tăng thêm 30% |
Quyền trượng băng hậu
|
+ 75 Sức mạnh phép thuật +10% Hút máu kĩ năng + 7% tốc độ di chuyển +150 Mana Nội tại duy nhất - Đóng Băng: Kĩ năng đánh trúng kẻ địch sẽ làm giảm tốc 15%. Hiệu ứng này tồn tại trong 3 giây và cộng dồn tối đa 2 lần |
Món đồ cuối (Tùy game): Cơ bản là lên khiên bất tử trước |
+800 HP +40 Kháng Phép Nội tại duy nhất – Bất Tử : Hồi Sinh sau 2 giây kể từ khi bị tiêu diệt với 15% HP và nhận một lớp lá chắn có thể hấp thụ 300~1000 sát thương. Lá chắn tồn tại trong 3 giây. Hiệu ứng này hồi lại sau 180 giây. |
Bộ trang bị dồn sát thương hoàn chỉnh của VFts Zed (Vô địch 360Mobi
Championship Series Mùa 1)
Cách 2:
Trang bị |
Công dụng |
Quyền trường sấm sét
|
+75 phép, +30 hồi mana. Nội tại cộng hưởng: mỗi 6 giây kỹ năng tiếp theo sẽ gây cộng hưởng 150% sát thương phép lên tối đa 3 kẻ địch. |
Giày phù thủy |
+300 HP |
Đồng hồ định mệnh
|
+ 60 Sức mạnh phép thuật + 615 HP + 600 MP Nội tại duy nhất - Thời gian: Cứ sau mỗi 30 giay sẽ tăng theo 30 HP và 5 sát thương phép, cộng dồn tối đa 10 lần Nội tại duy nhất - Luân Hồi: Nếu hiệu ứng Thời gian ( nội tai duy nhất đầu tiền của trang bị ) được hoàn thành sẽ nhận thêm 5% sức mạnh phép thuật và 300MP |
Vòng khóa hồn
|
+ 70 Sức mạnh phép thuật +10% Hút máu kĩ năng + 10% Giảm hồi chiêu Nội tại duy nhất - Kiệt Quệ: Kĩ năng gây sát thương sẽ giảm hiệu ứng hồi máu đi 50% trong 3 giây |
Dao Găm Lệ Quỷ
|
65 Sức mạnh phép thuật Duy nhất: +40% Xuyên kháng phép Nội tại duy nhất - Phá Phép: Khi lượng HP cao hơn 70%, thuộc tính duy nhất sẽ được gia tăng thêm 30% |
Quyền trượng mùa đông |
+ 60 Sức mạnh phép thuật |
Giảm hồi máu (Gặp đối thủ có buff máu) của VFts Zed (Vô địch 360Mobi Championship Series Mùa 1)
Nhược điểm của cách lên đồ này: Phải có bùa, nếu không có bùa thì rất khó đánh.
4. Các tướng khắc chế Kagura:
Kagura rất sợ những tướng có khả năng khống chế câm lặng, hoặc có khả năng dồn sát thương cực lớn vì cơ bản cô ta cũng có lượng máu khá thấp.
V-Hana
Bình luận