Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

TOP NHỮNG CẶP ĐẤU ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT VÒNG PRO LEAGUE GIẢI 360 MOBI MÙA 2.

         Sau khi trải qua vòng loại khu vực và vòng loại miền đầy gay cấn và hấp dẫn, đã tìm ra 8 đội xuất sắc nhất để tham gia vào vòng Pro League. Bên cạnh 4 cái tên xuất sắc từ mùa 1 của tựa game Mobile Legends Bang Bang Việt Nam là: VEC Fantasy Main, Game TV, Galaxy Esports (tiền thân là Buffalo Esports) và V Gaming (tiền thân là God Gaming) được đặc cách tham gia vòng Pro League thì 4 đội xuất sắc giành ngôi vô địch ở vòng loại miền cũng đã lộ diện đó là: VEC Focus, DNB, SBTC và OverClockerS, hứa hẹn giải đấu lần này sẽ vô cùng kịch tính và mãn nhãn đối với người xem.

 

 

Thời gian và thế lệ thi đấu Pro League

  • Ngày 20 - 21/04: Thi đấu vòng bảng Pro League chọn ra top 6 đội tham gia vòng playoff và 2 đội tuyển có thứ hạng 7 và 8 sẽ phải tham gia vòng đấu thăng hạng. Tất cả sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm Bo1
  • Trong trường hợp hai đội bằng điểm chúng ta sẽ xét thành tích đối đầu.
    • Đối với trường hợp có ba đội bằng điểm và bằng thành tích đối đầu chúng ta sẽ sử dụng vòng đấu phụ (nếu thành tích vòng đấu phụ cũng bằng nhau chúng ta sẽ tính đến time rating trong vòng đấu phụ)
    • Trường hợp có từ bốn đội trở lên bằng điểm và bằng thành tích đối đầu thì chúng ta sẽ sử dụng vòng đấu phụ dành cho 4 đội trở lên. 
    • Vòng đấu phụ giữa 5 đội sẽ quyết định bằng cách rút thăm ngẫu nhiên và đấu loại trực tiếp như hình bên dưới. 
  • Ngày 27 - 28/04: Thi đấu vòng playoff Pro League chọn ra top 2 đội tham gia vòng Chung Kết Quốc Gia. Tất cả sẽ thi đấu theo thể thức bậc thang loại trực tiếp Bo3.

 

  • Ngày 12/05: Thi đấu vòng Chung Kết Quốc Gia chọn ra đội vô địch tham gia MSC. Trong trận đấu cuối cùng này sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp Bo5.

 

TOP NHỮNG CẶP ĐẤU ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT VÒNG PRO LEAGUE.

1.Galaxy Esports & VEC Fantasy Main: Cuộc tái đấu giữa 2 đội mạnh nhất mùa 1

 

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, cả Galaxy Esports (tiền thân là Buffalo Esports ) và VEC Fantasy Main đều có những biến động rất lớn về mặt nhân sự, đáng kể nhất là việc thành viên Fury (cựu thành viên của Galaxy Esports) đã chuyển sang thi đấu cho VEC Fantasy Main, tuy nhiên GE cũng kịp bổ sung cho mình những cái tên rất đáng kỳ vọng như GE.MinhTri  cùng với GE.Bird. Dù thay đổi rất nhiều nhưng họ vẫn giữ được những quân bài chủ lực của mình: Y Di (Hide) – Cake – Master, những player thuộc TOP hàng đầu Việt Nam, do đó Galaxy Esports ở mùa giải này vẫn là 1 cái tên vô cùng đáng gờm.

 

 

Trong khi đó bên phía VFM - nhà đương kim vô địch mùa 1 đã có Fury (nickname hiện tại là Broly) và BigBoss (TOP 1 Harley Việt Nam) là 2 nhân tố mới (lấp vào vị trí của Việt Hủy Diệt và Saito ở mùa giải trước), kết hợp với họ là bộ 3 đã từng vô địch mùa 1 là: T-Max – Tí – Lucky.  VFM vẫn luôn quy tụ rất nhiều các game thủ hàng đầu Việt Nam
Trận đấu này sẽ tái hiện trận chung kết mùa 1 giữa 2 đội tuyển, cuộc tái đấu giữa 2 cái tên này chắc chắn sẽ rất đáng mong chờ.

 

2.VEC Focus & SBTC – 2 tân binh mạnh nhất của mùa 2
VEC Focus tuy là tân binh nhưng các tuyển thủ trong đội hình của họ lại không hề “non tay” chút nào, hãy cùng nhìn vào line – up của họ:
+ Saito (Thành viên nhỏ tuổi nhất trong làng game Mobile Legends tham gia thi đấu chuyên nghiệp, người có mức Rank cao nhất VN tính tới thời điểm hiện tại, top 1 Kimmy Việt Nam.)
+ Dodoro (TOP 1 Kaja Việt Nam, từng tham gia giải đấu MSC nhắm 2018 tổ chức tại Indonesia.)
+ Messi (TOP 1 Chou Việt Nam)
+ Zed (TOP 1 Lunox Việt Nam)
+ Nlee (Player đa năng, có thể thi đấu tốt cả role Xạ Thủ - Đấu Sĩ – Tanker)

 


 

Trong khi đó SBTC lại là cái tên mới 1 cách đúng nghĩa, mặc dù là lần đầu tiên tham gia sân chơi Mobile Legends Bang Bang nhưng họ đã có sự đầu tư chuyên nghiệp và tập luyện nghiêm túc, SBTC đã càn quét toàn bộ khu vực Miền Nam – vốn được xem là khu vực đấu tử thần với sự góp mặt của các đội tuyển cứng cựa như OverClockerS, V Gaming, Star Wars...
Một bên là dàn “tân binh khủng long”, một bên là đội tuyển đã vượt qua được khu vực tử thần một cách xuất sắc và đang có được 1 lượng fan hùng hậu chắc chắn sẽ rất đáng xem.

 

3.Game TV và VEC Focus: Đồng đội cũ - Đối thủ mới.


 

Sau 1 thời gian dài bổ sung về mặt nhân sự, đội hình của team VEC Focus đã hoàn chỉnh với những cái tên đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng tướng Việt Nam là VF Zed và VF NLee (từ Game TV chuyển qua) kết hợp với VF Saito - thần đồng của làng game Mobile Legend, là gương mặt không còn lạ lẫm đối với người chơi. Trận đấu giữa VEC Focus và Game TV là trận đấu duyên nợ giữa 2 đội, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

 

4.VEC Fantasy Main & VEC Focus – Cuộc chiến nội bộ

 

 

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về cặp đấu này, cả 2 đội tuyển đều sở hữu những tuyển thủ thuộc hàng TOP đầu Việt Nam, một số còn đang là TOP Thế Giới của rất nhiều tướng. Việc cùng 1 tổ chức chắc chắn cũng không thể ảnh hưởng đến độ HOT của cặp đấu này. Trong khi các chàng trai của VEC Focus luôn chăm chỉ tập luyện và đưa ra chiến thuật với mục tiêu giành được chức vô địch ở mùa giải thứ 2 thì các thành viên của VEC Fantasy Main cũng chung một chí hướng là giữ vững ngôi vô địch của mình. Hãy cùng chờ xem, “tân binh khủng long” hay đương kim vô địch mùa 1, ai sẽ là người dành chiến thắng?

 

Cùng đón xem những trận đấu hấp dẫn của VEC Fantasy Main và VEC Focus vào thứ bảy và Chủ nhật ngày 20-21/04/2019 nhé! 

 

V- Mey

  

 

Bình luận