Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

ShowMatch Đại Chiến: Tí tỏa sáng Red Team xuất sắc giành chiến thắng

Việc tuyển thêm nhiều thành viên từ khắp mọi miền của tổ quốc, cùng kĩ năng và đầu óc có chiến thuật cực kì nhạy bén, team VEC Fantasy Main ngày càng lớn mạnh và lối chơi cực kì đa dạng với con số lên tới 14 thành viên. Với mục tiêu là cùng nâng cao kĩ năng và trau dồi về mặt chiến thuật thì ngày hôm qua, đơn vị chủ thể VECTV đã tổ chức một buổi showmath giành cho các thành viên của đội tuyển VEC Fantasy Main. 2 đội hình bao gồm Red Team: Saito, Linh Tàu, Dororo, Tý, MessBlue Team: Boss Bánh Bèo, T_Max, Lucky, Zed, Tú Stray. Kèo đấu này được đánh giá là khá cân bằng. Tuy nhiên có lẽ, nó lại không cân bằng như chúng ta tưởng tượng.

Ở trận đấu thứ nhất, trong 10p đầu, thế trận là cực kì cân bằng. Vẫn với chiến thuật cũ, Tí và Saito vẫn là 2 người cầm trong tay những vị tướng chủ lực. Mặc dù bằng số kill nhưng nhờ sự nhanh nhẹn và cách di chuyển hợp lí, từng trụ từng trụ của team Blue bị lấy mất bởi Leomord của Tí và Kimmy trong tay Saito và thế trận dần hướng về team Red. Sức trẻ được thể hiện ngay trong cách đánh và chiến thuật của họ khi liên tục ép combat. Tuy nhiên, team Blue cũng không chịu bó tay khi mà 4 thành viên còn lại trong team câu kéo cực tốt cho Helcurt có một khoảng trống đẩy lẻ và họ làm được. Họ đã đẩy đến nhà chính của đối phương nhưng lại chưa thể dứt điểm trận đấu ngay lúc đó bởi các thành viên bên team Red đã về tới nhà kịp thời. Và với việc ăn được con Lord ở phút thứ 13 của trận đấu, team Red với 4 thành viên đẩy thẳng mid và giành cho mình một chiến thắng đầu tiên trong kèo BO7 này.

Sang tới game đấu thứ 2, các tướng tủ được nhả ra cho cả 2 team. Tuy nhiên Harith trong tay Linh có lẽ là được phát huy sức mạnh nhiều hơn khi liên tục đi cùng 2 tank cứng để bắt lẻ các thành viên bên phía team Blue và giành được rất nhiều mục tiêu lớn. Mặc dù tướng chủ lực Harley của Zed rất xanh cả ở game 1 và game 2, nhưng Harley dường như rất bất lực khi Leomord của Tí đã ăn được cho mình 4 mạng với một lượng đồ mà ngay đến cả một Tanker cũng khó mà sống sót được. Ở phút thứ 10, một lần nữa, team Red ép giao tranh để ăn ăn được con Lord đầu tiên trong trận đấu này. Nhưng cũng một lần nữa Lucky lại tỏa sáng khi 1 cân 5 lao vào đội hình đối phương để cướp Lord . Tuy vậy, thế trận vẫn không hề có lợi đối với team Blue khi mà Tí và Linh đã quá xanh. Và đó là 2-0 giành cho team Red với sức trẻ được thể hiện cực kì dũng mãnh của mình.

Ở game đấu thứ 3, khi bị cấm đi hết tướng tủ, Tí đã chọn con bài Roger ở giây cuối cùng trong lượt pick của mình. Trong khi mọi người thì đang lo lắng không biết rằng ở trận đấu này, Tí có tỏa sáng như 2 game đấu trước không thì Tí dường như đáp lại thắc mắc đó của mọi người: “Tí sẽ chứng minh cho T-Max thấy đánh đấu sĩ là phải như thế nào!”. Với một Roger 3/0/3 ở phút thứ 7, Tí cực kì giàu đã hoàn thành cho mình 2 món đồ là Gươm tuyệt vọng và Vô tận chiến thương gây ra một lượng sát thương là cực kì lớn. Và một trận đấu hủy diệt của bên phía team Blue giành cho team Red khi mà Tí không phải nằm xuống một lần nào. Chiến thắng 3-0 là cực kì áp đảo ở phút thứ 9 của trận đấu.

Bước tới game đấu chung kết, những pha giao tranh cực kì căng thẳng của cả 2 bên. Nhưng một lần nữa team Red lại lấy được lợi thế khi hơn đối phương 3k tiền ở phút thứ 6 của trận đấu. Mặc dù được cầm cho mình con bài Kagura, một vị tướng cực kì khó chịu với bộ skill vừa gây được sát thương cao vừa có khả năng khống chế rất tốt, nhưng Zed một lần nữa lại bất lực nhìn từng người từng người đồng đội của mình nằm xuống mà không làm gì được. Và với một pha combat thắng ở phút thứ 12 của trận đấu, team Red lại có thêm một chiến thắng áp đảo nữa. Kèo BO7 kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về phía team Red.

Có thể nói, mặc dù đã quá hiểu chiến thuật của nhau và kèo đấu được chia người cực kì cân bằng, nhưng có lẽ team Red vẫn nhỉnh hơn team xanh một chút khi những vị tướng tủ của họ là những vị tướng rất mạnh khi đẩy lẻ và tạo đột biến cực kì tốt. Mặc dù tỉ số là áp đảo nghiên về phía team Red, tuy nhiên, những trận đấu Showmath như thế này sẽ giúp cho tất cả các thành viên của 2 team nâng cao được kĩ năng và tạo ra những chiến thuật mới, hơn hết, họ sẽ hiểu nhau hơn, phối hợp với nhau ăn ý hơn trong giải đấu sắp tới.

Cuối cùng, xin chúc đội tuyển VEC Fantasy Main ngày càng lớn mạnh và đạt được nhiều thành công trong các giải đấu lớn sắp tới. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển VEC Fantasy Main nhé mọi người!!!

 

 

Bình luận